คู่รักตะลอนทัวร์..ฮ่องกง & มาเก๊า 6 วัน 5 คืน (2 มิ.ย.56) วันที่ 3

วันนี้เช้าอากาศดีมาก เราก็เลย ออกไปถ่ายรูปเล่นที่ Avenue of Stars

20130602_072151

20130602_072208

20130602_072821

เก้าโมงกว่าๆ เราก็ Check out จากโรงแรม และนั่งแท็กซี่ HK$ 15 ไปยัง China Ferry Terminal ซื้อตั๋วเรือที่ In Town Outlet ชั้นสอง เราใช้บริการเรือ Turbojet ราคาคนละ HK$ 175  และเราได้ตั๋ว 11.00 น.  ผ่านตม. แล้วลงเรือเดินทาง ข้ามน้ำข้ามทะเลไปยัง Macau

20130602_095511

20130602_095809

ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงก็ถึงมาเก๊า ค่ะ ออกจากท่าเรือก็ นั่งรถบัสสาย 3 ราคาคนละ HK$ 3 ไปโรงแรม นั่งไปสักพัก ให้เลย Senado รอให้รถเลี้ยวซ้าย ลงป้ายแรก เดินอีก 2 นาที ถึงที่พักที่ โรงแรม Best western Hotel Sun Sun ที่ตั้ง No. 14-16, Praca Ponte E Horta, Macau Centre

20130602_132857

20130603_075155

20130603_075211

ระหว่างนั่งรถบัส เราก็ผ่าน Macau Tower และเจ้าแม่กวนอิมริมทะเล เลยภาพแบบเบลอๆ ไกลๆ 55+

20130602_122222

20130602_122449

พอถึงโรงแรม เราก็ เช็คอิน แล้วไปหาข้าวเที่ยงกินกันแถวๆ โรงแรม มีร้านอาหาร ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

ทานข้าวเสร็จก็นั่งแท็กซี่ HK$ 20 ไปที่ วิหารเซนต์ปอลล์

ช้อปปิ้งกับถนนคนเดิน  จัตุรัสเซนาโด้

โบสถ์โดมินิค

เดินชม Grand Lisboa Hotel และ คาสิโน

IMG_20130602_32 IMG_20130602_33

ชมวิวทะเลสาบ และรอบๆ เมือง สวยงาม สะอาดตา ผู้คนไม่พลุกพล่านมากมายนัก ถือว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่

เดินจนเหนื่อยมากพอ ก็กลับไปพักผ่อนที่โรงแรม รีวิวโรงแรมนี้ ห้องสวย สะอาดดี เค้าจัดให้อยู่ชั้น 15 executive floor เห็นวิวมาเก๊า ทาวเวอร์ วิวท่าเรือ สวยงามมากค่ะ ชอบๆ ถ้ามีโอกาสไปคราวหน้า ก็จะไปพักอีก อิอิ…